เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ‘Realme2’ ชูจุดเด่นด้วยประสิทธิภาพและดีไซน์ล้ำสมัยจับกลุ่มคนรุ่นใหม่

“เรียลมี” (Realme) แบรนด์สมาร์ทโฟนคุณภาพสูง บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการออกแบบ จับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและคนหนุ่มสาวทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์ทันสมัยล่าสุดในราคาที่เข้าถึงได้


เรียลมี แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่เติบโตมาจากการเป็นซับแบรนด์ของออปโป (OPPO) แต่ปัจจุบันแยกตัวออกมาเป็นแบรนด์อิสระ ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2561 มุ่งผลิตสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพและดีไซน์โดนใจคนรุ่นใหม่ โดยมองว่าคนรุ่นใหม่ทั่วโลกอาจมีอุปนิสัยและความชื่นชอบแตกต่างกัน แต่มีสิ่งที่ต้องการจากสมาร์ทโฟนคล้ายคลึงกัน เรียลมีจึงเน้นพัฒนาสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตที่ให้ทั้งประสิทธิภาพสูงและดีไซน์ทันสมัย ในราคาที่จับต้องได้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนหนุ่มสาว

ด้วยแนวคิดดังกล่าวทำให้ เรียลมีรุกตลาดได้อย่างเหนือความคาดหมายด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรก “Realme1”   ซึ่งจำหน่ายหมดใน 2 นาทีแรกที่ประเทศอินเดีย และติดอันดับสินค้าขายดีในเว็บไซต์ Amazon ทั้งนี้ยอดจำหน่ายของ Realme1 พุ่งสูงถึง 400,000 เครื่องในระยะเวลาเพียง 2 เดือนหลังเริ่มจำหน่าย เป็นเครื่องยืนยันถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมและรูปลักษณ์ที่ถูกใจผู้บริโภคเป็นอย่างยิ่ง
สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากเรียลมี คือ Realme2 สร้างสถิติใหม่ในประเทศอินเดียด้วยยอดขายถึง 2 แสนเครื่องภายในเวลาเพียง 5 นาที สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาของแบรนด์ คือ ‘Power Meets Style’ และแนวคิดในการทำให้ดีขึ้นไปอีกขั้น (A Notch Above) อีกทั้งพัฒนาขึ้นจากการสำรวจความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนจำนวนมากอย่างลึกซึ้ง เพื่อพลิกโฉมตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลก
สกาย ลี ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเรียลมี กล่าวว่า “ความต้องการของลูกค้าในตลาดสมาร์ทโฟนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง แต่ตัวเลือกยังมีน้อย เรียลมีจึงมุ่งที่จะอุดช่องว่างนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวัตกรรมล่าสุด มีประสิทธิภาพสูงและดีไซน์สวยงาม เรียลมีตั้งเป้าขยายตลาดในระดับโลก เราจึงตั้งใจที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนของโลกด้วยเช่นกัน”
มาดัฟ เชธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เรียลมี อินเดีย กล่าวว่า “การเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ในตลาดอินเดียที่มีความหลากหลายและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราได้เห็นความต้องการมหาศาลที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของเรานับตั้งแต่การเปิดตัว Realme1 ซึ่งภายใน 30 วันหลังจากนั้น เรามีส่วนแบ่งตลาดออนไลน์ร้อยละ 4 และขึ้นมาเป็นอันดับ 4 ของตลาดจำหน่ายสมาร์ทโฟนออนไลน์ แบรนด์ของเรามีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสมที่สุดแก่ลูกค้า”


Realme2 เป็นที่คาดหมายว่าจะประสบความสำเร็จยิ่งกว่า Realme 1 โดยมาพร้อมคุณสมบัติเด่น เช่น หน้าจอแบบ Notch Full Screen ดีไซน์แบบเหลี่ยมเพชร พร้อมฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมายในราคาสุดเซอร์ไพรส์ และจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Zoe Wei หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ เรียลมี ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อีเมล์: weijing@realme.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *