GET เปิดให้ใช้ GET PAY สำหรับจ่ายค่าอาหาร GET FOOD เพื่อให้บริการแบบไร้สัมผัสเต็มรูปแบบได้ง่ายและสะดวกกว่า

GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ เตรียมเปิดบริการ GET PAY (เก็ทเพย์) ให้พร้อมใช้ในการชำระค่าอาหารสำหรับบริการ GET FOOD (เก็ทฟู้ด) สำหรับลูกค้าทุกคนในวันพรุ่งนี้ (8 พฤษภาคม 2563) เพื่อให้ลูกค้า GET สามารถชำระค่าอาหารได้ง่ายและสะดวกกว่า และเลือกใช้บริการส่งอาหารแบบปลอดภัยไร้สัมผัส หรือ Contactless Delivery ได้อย่างเต็มรูปแบบและสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงในสถาการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะนี้

GET PAY สามารถใช้จ่ายเงินได้กับทุกบริการบนแพลตฟอร์มของ GET ไม่ว่าจะเป็นบริการเรียกรถจักรยานยนต์ หรือ GET WIN บริการส่งพัสดุ หรือ GET DELIVERY และบริการส่งอาหาร หรือ GET FOOD โดย GET PAY มีความปลอดภัยและสามารถใช้ชำระค่าบริการได้สะดวกกว่าสำหรับบริการ GET FOOD โดยมีข้อดีต่างๆ มากมาย ดังนี้

  • ใช้จ่ายค่าอาหารได้ทุกร้านบนแอพพลิเคชั่น GET โดยไม่จำกัดราคาค่าอาหารขั้นต่ำ หรือค่าอาหารสูงสุดในการสั่ง
  • ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุดจาก GoPay และขั้นตอนการทำ Know-Your-Customer หรือ KYC ตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยที่สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ของสํานักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน
  • เติมเงินได้ง่ายและเงินเข้าวอลเลตในทันทีผ่านทางแอพพลิเคชั่น SCB Easy
  • ให้ลูกค้า คนขับ และร้านอาหาร สามารถหลีกเลี่ยงการจับเงินสดได้

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET กล่าวว่า “GET PAY เป็นดิจิตัลวอลเลตที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจบริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Money License จากทางธนาคารแห่งประเทศไทย ประกอบกับเทคโนโลยีระดับโลกจาก GoPay ดิจิตัลวอลเลตอันดับหนึ่งของอินโดนีเซีย ผู้ใช้บริการของ GET สามารถวางใจในด้านความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของบริการได้อย่างแน่นอน โดยบริการนี้จะช่วยลดความเสี่ยงให้ทั้งคนขับและลูกค้าของเรา และช่วยให้ทุกฝ่ายสามารถได้บริการ contactless delivery อย่างสมบูรณ์”

ลูกค้าของ GET เพียงสมัครและลงทะเบียนยืนยันตัวตน จะสามารถเริ่มใช้บริการ GET PAY ได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *