ปุ๋ยตรากระต่าย เปิดตัวภาพยนตร์สั้น “มรดก” บทพิสูจน์ความมั่นใจในสูตรปุ๋ยคุณภาพที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

ปุ๋ยตรากระต่าย โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “มรดก” สะท้อนความเป็นผู้นำปุ๋ยคุณภาพดี การันตีด้วยระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015 ที่เกษตรกรไทยไว้วางใจ ด้วยคุณภาพครบสูตร ให้ผลิตผลคุ้มค่า ตอกย้ำบทพิสูจน์ความยั่งยืนที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมมุ่งเป้าขยายความแข็งแกร่งสู่ทุกกลุ่มเกษตรกร

ปุ๋ยตรากระต่าย ให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา ด้วยเชื่อว่าการบำรุงพืชพันธุ์ด้วยธาตุอาหารที่ครบถ้วนและสมบูรณ์จะนำไปสู่ผลิตผลที่ดีและมั่นคง ปุ๋ยตรากระต่ายเข้าใจดีถึงความต้องการใช้ปุ๋ยของเกษตรกรไทย จึงคัดสรรปุ๋ยคุณภาพดีจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก ให้เหมาะสมกับพืชแต่ละประเภท ทั้งนาข้าว พืชไร่ ไม้ผล เพื่อเพิ่มผลิตผลที่มีคุณภาพให้เกษตรกรไทย และสร้างความมั่นคงทางอาชีพให้กับเกษตรกร ส่งผ่านความไว้วางใจจากรุ่นสู่รุ่น สะท้อนผ่านภาพยนตร์โฆษณาในชื่อเรื่อง “มรดก ที่ปุ๋ยตรากระต่าย ได้จัดทำขึ้นล่าสุด

“มรดก” ถ่ายทอดเรื่องราวของเกษตรกรหนุ่มรุ่นใหม่ที่ได้รับโฉนดที่ดินการเกษตรต่อจากพ่อ เขาตั้งใจจะนำความเปลี่ยนแปลงมากมายมาสู่ที่ดินผืนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้พัฒนาผลิตผล หรือการวางแผนด้านการตลาดเพื่อให้ค้าขายได้ดียิ่งขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่เกษตรกรหนุ่มไฟแรงคนนี้ไม่เคยคิดจะเปลี่ยน คือ “ปุ๋ยตรากระต่าย” ที่ครอบครัวใช้มานานหลายสิบปี เพราะเขามั่นใจในคุณภาพที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากรุ่นพ่อ และพร้อมจะส่งต่อความมั่นใจในคุณภาพของปุ๋ยตรากระต่ายนี้ไปยังรุ่นต่อๆ ไป ปุ๋ยตรากระต่ายจึงไม่ต่างจาก “โฉนด” ที่เป็น “มรดกล้ำค่า” ที่เกษตรกรหนุ่มได้รับมานั่นเอง

นายเทพวิทย์ เตียวสุรัตน์กุล ประธานคณะผู้ปฏิบัติการ บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวว่า “ปุ๋ยตรากระต่ายอยู่เคียงข้างเกษตรกรไทย ทั้งชาวนา ชาวไร่ และชาวสวนมาเป็นเวลานาน ในปีนี้เรามุ่งเน้นที่จะส่งเสริมให้เกษตรกรทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มไม้ผล ให้สามารถดำเนินการเพาะปลูกเพื่อให้ได้ผลิตผลที่ดีมีคุณภาพ  ด้วยความเข้าใจในความต้องการของเกษตรกร เจียไต๋มุ่งมั่นในการคัดสรรสูตรปุ๋ยคุณภาพ เพื่อช่วยให้พืชเจริญเติบโตอย่างเต็มที่ แข็งแรง ให้ผลดี และคุ้มค่า นอกจากนั้น เจียไต๋ยังมุ่งส่งเสริมให้เกษตรกรไทยมีความรู้เกี่ยวกับมาตรฐานการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี ซึ่งจะสร้างประโยชน์ให้กับทั้งเกษตรกรเองที่สามารถขายผลิตผลได้ในราคาดี มีความมั่นคงขึ้น ในขณะที่ผู้บริโภคก็จะได้เข้าถึงผลิตผลชั้นเยี่ยมที่ได้ทั้งคุณภาพและมีความปลอดภัย สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเจียไต๋ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ผ่านการส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ

ติดตามรับชมภาพยนตร์โฆษณาปุ๋ยตรากระต่ายชุด “มรดก” ทางโทรทัศน์ หรือชมผ่านช่องทางออนไลน์ที่  YouTube: ปุ๋ยตรากระต่าย https://bit.ly/2WbSCGe และ
Facebook: ปุ๋ยตรากระต่าย https://www.facebook.com/puitrakratai/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *