FINN MOBILE ออกแคมเปญใหม่ “ชวนกันมาใช้ฟรี” สูงสุด 3 เดือน SAVE “ค่าโทร-ค่าเน็ต” กันไปยาว ๆ ในยุค New Normal เริ่มวันนี้ – 31 พฤษภาคม ศกนี้!

FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย จัดแคมเปญล่าสุด “ชวนกันมาใช้ฟรี” โดยชวนเพื่อน 1 คน มาเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมกับ FINN MOBILE รับสิทธิ์ใช้ FINN MOBILE ฟรีทั้งผู้ชวนและผู้ถูกชวนคนละ 1 เดือน เมื่อชวนเพื่อนครบ 3 คน ใช้ฟรีไปเลยนานสูงสุด 3 เดือน นอกเหนือจากส่วนลดชวนเพื่อน 10 บาทที่ได้รับอยู่ก่อนแล้ว เพิ่มความคุ้มค่าและลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในทุกแพ็กเกจ (เฉพาะค่าบริการจากแพ็กเกจหลัก ไม่รวมบริการเสริมอื่น ๆ) ตั้งเเต่ไซส์ S จนถึง Unlimited วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563

ระบบจะส่งสิทธิพิเศษนี้ให้ทั้งผู้ชวนและผู้ถูกชวน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป โดยดูได้ที่แท็บ Lucky Rewards ในแอปพลิเคชัน FINN MOBILE ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2WWmIfU

ชวนได้ไม่จำกัด ชวนจนใช้ฟรี! ก็ยังได้

นอกจากจะได้รับสิทธิ์ใช้ฟรีสูงสุด 3 เดือน จากเพื่อน 3 คนที่ซื้อซิม FINN MOBILE สำเร็จแล้ว ลูกค้า FINN MOBILE สามารถชวนเพื่อนมาใช้ได้ไม่จำกัดจำนวน เพราะคุณจะได้รับส่วนลดค่าแพ็กเกจ 10 บาทต่อรอบบิล ต่อเพื่อน 1 คนที่ชวนมาใช้ ตราบเท่าที่ผู้ชวนและผู้ถูกชวนยังใช้บริการ FINN MOBILE อยู่ เรียกว่าชวนกันมาใช้จนไม่ต้องจ่ายค่าบริการเลยก็ยังได้

เพื่อนที่ถูกชวน ถ้าชวนต่อ มีสิทธิ์ได้ใช้ฟรีรวมถึง 4 เดือน!

สำหรับเพื่อนที่ถูกชวนมาแล้วเปิดใช้งานซิม FINN MOBILE จนสำเร็จ นอกจากจะได้รับสิทธิ์ใช้บริการแพ็กเกจ FINN MOBILE ฟรี 1 เดือนแล้ว หากชวนเพื่อนต่ออีก 3 คน ในระยะเวลาที่แคมเปญกำหนด ก็จะได้รับสิทธิ์ใช้ FINN MOBILE ในแพ็กเกจที่เลือกไว้ฟรีอีก 3 เดือนเต็ม จากเพื่อนอีก 3 คนที่ชวนมาใช้ รวมเป็น 4 เดือน Save ค่าใช้จ่ายกันแบบยาว ๆ ไปจนถึงเดือนกันยายน 2563

How to ชวนเพื่อนมาใช้ FINN MOBILE รับความคุ้มค่าง่าย ๆ ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1

ขั้นตอนที่ 2

ขั้นตอนที่ 3

นอกจากแคมเปญ “ชวนเพื่อน” ที่มอบความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้ในยุค New Normal แล้ว FINN MOBILE ยังมอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบฟิน ๆ ทั้งในเรื่องการปรับเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตเองได้ผ่านทาง ฟีเจอร์ “ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต” โดยสามารถเลือกปรับระหว่างความเร็วสูงสุดในแพ็กเกจที่ความเร็วสูงสุด 100 Mbps กับความเร็วฟรีไม่จำกัด ได้ตลอดเวลาโดยไม่จำเป็นต้องรอให้แพ็กเกจความเร็วสูงสุดหมดก่อน และทุกแพ็กเกจของ FINN MOBILE ยังมีบริการส่งข้อความ (SMS) ฟรี รวมถึงใช้งานแอป LINE และดู LINE TV ฟรีแบบไม่เสียเน็ต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *