นครชัยแอร์ เดินหน้าเพิ่มยอด ‘ส่งพัสดุถึงมือ’ กทม.40 เขต นนทบุรี 2 เขต ดึงออลไทยแท็กซี่เข้าร่วม

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นผลกระทบของเชื้อไวรัส COVID-19 ส่งผลให้รายได้ของพนักงานขับรถแท็กซี่ลดน้อยลงตามลำดับ นครชัยแอร์ จึงหาช่องทางเพิ่มรายได้แก่พนักงานออลไทยแท็กซี่ ด้วยการให้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ”ไปยังผู้รับ ในกรุงเทพฯ 40 เขต และนนทบุรี 2 เขต ซึ่งพัสดุจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (Next Day) ทำให้ปริมาณความต้องการของลูกค้าที่ใช้บริการส่งถึงมือเพิ่มมากขึ้นกว่าในช่วงเวลาปกติ สำหรับบริการส่งพัสดุของนครชัยแอร์ คือ การส่งพัสดุจากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ ลูกค้าสามารถเลือกรับพัสดุที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ หรือเลือกใช้บริการส่งถึงมือ เพื่อรับพัสดุที่บ้านได้ โดยมีค่าบริการเพิ่ม 20 – 30 บาท/ชิ้น ขึ้นอยู่กับขนาดพัสดุ ซึ่งในช่วงสถานการณ์ COVID-19 บริษัทฯ เปิดให้บริการทั้งหมด 36 สาขา (ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสาขาที่ให้เปิดบริการส่งพัสดุด่วน ได้ที่เว็บไซต์นครชัยแอร์ ที่ www.nakhonchaiair.com) โดยสามารถรับ-ส่งพัสดุประเภทอาหาร ผลไม้หรือของสดได้ ด้วยการบรรจุในกล่องโฟม ปิดฝาให้แน่นและห่อด้วยพลาสติกหุ้มอีกครั้งตามมาตรฐานที่กำหนด

ทั้งนี้ การนำรถแท็กซี่ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเส้นทางมาให้บริการส่งถึงมือนั้น จะช่วยประหยัดเวลาในการจัดส่ง และผู้รับจะได้รับพัสดุรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ กำหนดโซน ที่มีพื้นที่จัดส่งใกล้เคียงกันไว้สำหรับรถแท็กซี่ 1 คัน และกำหนดช่วงเวลาในการเข้ารับพัสดุเพื่อนำจ่ายตามที่อยู่ของผู้ใช้บริการ ในช่วงเวลาที่กำหนด ทั้งนี้ ผู้ขับรถออลไทยแท็กซี่จะได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินสดทุกวันหลังจบงาน นอกจากนี้ เพื่อความปลอดภัยในการให้บริการ บริษัทฯ ได้กำหนดให้พนักงานขับรถออลไทยแท็กซี่ทุกคน สวมหน้ากากอนามัย และถุงมือขณะทำงานทุกครั้งด้วย

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุในขั้นตอนทำรายการ โดยใช้บริการส่งพัสดุด่วนของนครชัยแอร์ได้ทั้ง 36 สาขา เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ นอกจากนี้ นครชัยแอร์ ยังมีบริการสำหรับลูกค้าที่ส่งพัสดุมายังจังหวัดเชียงใหม่ สามารถเลือกใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ไปยังผู้รับในจังหวัดเชียงใหม่ได้ โดยคิดอัตราพิเศษช่วง วันนี้ – 10 ก.ค. 63 ด้วยค่าส่งในพื้นที่ (4 อำเภอ) ชิ้นละ 50 บาท ได้แก่ อำเภอเบ้านง , อำเภอสันทราย , อำเภอหางดง และอำเภอสารภี ส่วนนอกพื้นที่ (20 อำเภอ) จาก 145 บาท ลดเหลือชิ้นละ 99 บาท ได้แก่ อำเภอดอยสะเก็ด, อำเภอแม่ริม, อำเภอแม่แตง, อำเภอแม่อาย, อำเภอพร้าว, อำเภอสันป่าตอง, อำเภอสันกำแพง , อำเภอแม่วาง, อำเภอดอยหล่อ , อำเภอไชยปราการ, อำเภอเวียงแหง, อำเภอฮอด, อำเภอดอยเต่า, อำเภอออมก๋อย, อำเภอสะเมิง, อำเภอจอมทอง, อำเภอแม่แจ่ม, อำเภอเชียงดาว, อำเภอฝาง และอำเภอแม่ออน สำหรับผู้สนใจใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2939-4999 เวลา 07.00 – 17.00 น. ได้ทุกวัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *