GET จับมือ เดอะมอลล์ และไทยพาณิชย์ เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ใหม่ ชูดาต้าและอินไซต์ กับ “GET FOODHALL” ส่งทุกความอร่อยจากห้างฯดัง ในออเดอร์เดียว

GET (เก็ท) แอปพลิเคชันสั่งอาหารที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจศูนย์สรรพสินค้าครบวงจร และธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้นำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง เปิดตัวบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ใหม่ล่าสุด GET FOODHALL (เก็ท ฟู้ดฮอลล์) เพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้บริการ โดยผ่านการนำอินไซต์ของผู้บริโภคมาผสานกับเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่ง (Machine Learning) ส่งมอบเป็นประสบการณ์การสั่งอาหารรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากหลากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ผ่านแอปพลิเคชัน GET ได้สะดวกกว่าในออเดอร์เดียว และสามารถค้นหาเมนูที่ต้องการได้ง่ายกว่า พร้อมผนึกกำลัง 3 ฝ่าย GET เดอะมอลล์ และไทยพาณิชย์ ออกโปรโมชั่นแรงเพื่อเปิดประสบการณ์การสั่งอาหาร

ภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอปพลิเคชัน GET กล่าวว่า “GET ยินดีที่ได้รับความไว้วางใจและมั่นใจจากเดอะมอลล์ในโปรเจคนี้ โมเดล GET FOODHALL นี้ ที่นอกจากจะช่วยมอบทางเลือกของอาหารที่มากมายจากหลากหลายร้านดังในห้างของเดอะมอลล์แล้ว ยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการทั้งของ GET และเดอะมอลล์ โดยเราพัฒนาบริการนี้จากอินไซต์ของฟีเจอร์ Multi-Orders ของเรา ทำให้เราทราบว่าลูกค้าจำนวนมากนิยมสั่งอาหารจากหลายร้านในช่วงเวลาเดียวกัน เช่น สั่งข้าวแล้วสั่งชานมไข่มุกด้วย เพื่อให้อาหารมาถึงพร้อมๆ กัน ทำให้บริการ GET FOODHALL นี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดสำหรับผู้ใช้บริการกลุ่มนี้และกลุ่มอื่นๆ เพราะลูกค้าจะสามารถสั่งอาหารได้จากหลายร้านในออเดอร์เดียว และเสียค่าส่งครั้งเดียว นอกจากนั้นเรายังได้พัฒนาระบบแมชชีนเลิร์นนิ่งขึ้นมา เพื่อให้การเลือกอาหารหลายพันรายการในห้างหนึ่งห้างเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น โดยระบบจะ Personalized แนะนำเมนูให้กับผู้ใช้บริการแต่ละคนจากข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลา โลเคชั่น และประวัติการสั่งซื้อที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ง่ายและสะดวกขึ้น”

ชุติเดช  ผู้เจริญทั่ว ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต (FOOD) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า “เดอะมอลล์เป็นผู้นำในธุรกิจรีเทลของประเทศที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง แต่ด้วยบริบทสังคมที่เปลี่ยนไปในภาวะโควิด-19 นี้ หนึ่งในวิสัยทัศน์ของเราก็คือการนำออนไลน์   เดลิเวอรี่ มาใช้เสริมความแข็งแกร่ง เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับ GET ที่มีทั้งเทคโนโลยี ดาต้า และความเชี่ยวชาญในด้านฟู้ดเดลิเวอรี่ครั้งนี้ จะช่วยขยายธุรกิจในกลุ่มฟู้ดของเราให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น และจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหารทั้งในโซนห้างสรรพสินค้าและร้านในกูร์เมต์ มาร์เกต์ กว่า 100 ร้านทั่วกรุงเทพฯ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น ภายในแอปพลิเคชันได้คัดสรรและรวบรวมเมนูยอดนิยม โดยผ่านการวิเคราะห์และคัดกรองเทคโนโลยีเฉพาะของ GET จากฐานข้อมูลการใช้บริการของลูกค้า จนได้เป็น 4 หมวดหมู่ (4 Curated Collections) ที่ตรงตามความต้องการ และพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของฟู้ดเลิฟเวอร์เดลิเวอรี่ ได้แก่ GET’s Picks ร้านแนะนำ, Snacks & Bites ร้านของกินเล่น, Popular Dish ร้านยอดฮิต, Street Food ร้านสตรีทฟู้ด โดยตอนนี้ เราเปิดตัวบริการ GET FOODHALL ที่ 5 สาขาหลัก และเราตั้งเป้าว่าจะสามารถขยายบริการนี้ให้ครบทั้ง 13 สาขาของเดอะมอลล์ทั่วทุกมุมเมืองภายในสิ้นปี 2563 นี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเราในทุกเขต”

นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลกยุค Digital Disruption ธนาคารไทยพาณิชย์จึงให้ความสำคัญกับการนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาพัฒนารูปแบบการให้บริการทางการเงินที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างตรงจุด ล่าสุด ธนาคารได้สนับสนุนไอเดียและโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ของสองพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเดอะมอลล์ และ GET ในการเปิดตัวโมเดล GET FOODHALL ที่จะช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการร้านค้า ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสอดคล้องกับกระแสฟู้ดเดลิเวอรี่ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้งานบริการ GET FOODHALL ในช่วงเปิดตัว ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA เพียงแลกคะแนน M Point จำนวน 50 คะแนน แลกรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 120 บาท สำหรับสั่งอาหารจาก GET FOODHALL ขั้นต่ำ 400 บาท/ออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2563 จำกัดจำนวน 2,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ เพิ่มความสะดวกสบาย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง”

บริการ GET FOODHALL ให้บริการแล้ววันนี้ในแอปพลิเคชัน GET โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งอาหารจากหลากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้า พารากอน เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ ได้หลายร้านในออเดอร์เดียว พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ ต่อที่1: ส่งฟรี (ภายในระยะ 3 กิโลเมตร) ต่อที่2: ส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 50% (จากร้านที่ร่วมรายการ)  ต่อที่3: โปรโมชั่นส่วนลดเพิ่มจากทั้ง GET, บัตร M CARD และบัตรเครดิต SCB M VISA อาทิ คูปองส่วนลดเพิ่ม 15% ได้ง่ายๆ  ในแอปพลิเคชัน GET ทุกสัปดาห์ พร้อมกันนี้สมาชิกบัตร M CARD และผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA  รับส่วนลดสูงสุด 120 บาท เพื่อกดแลกคะแนนผ่าน M CARD แอปพลิเคชัน รับรหัสส่วนลดง่ายๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 – 31 ธันวาคม 2563 สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน GET และ M CARD แอปพลิเคชัน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการช่วยลดจำนวนขยะพลาสติก ออเดอร์จากบริการ GET FOODHALL จาก GET จะจัดส่งด้วยถุงรักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกชีวภาพทำจากอ้อยและแป้งมันสำปะหลัง ใช้หมึก Food Grade จากถั่วเหลือง และสามารถย่อยสลายได้ภายใน 180 วัน

สั่งได้ทุกเมนู ทุกร้านโปรดในดวงใจ ในออเดอร์เดียว กับ GET FOODHALL ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GET จาก App Store และ Play Store

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *