แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทยประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหาร

แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหาร โดยนางยุพิน สุวรรณโสภณ มินซิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ตัดสินใจที่จะไปหาความท้าทายใหม่ๆ หลังจากที่ประสบความสำเร็จมากมายตลอดระเวลา 5 ปีที่บริหารแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ทั้งเสริมสร้างความเข้มแข็งด้านครีเอทีฟและธุรกิจด้านดิจิทัล มีผลงานที่สร้างความประทับใจไปทั่วโลก โดยเฉพาะแคมเปญภาพยนต์โฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวอรีน่า ชัวน์ (Verena Sure) ที่คว้ารางวัลระดับโกล์ด (Gold) จากเวทีประกวดโฆษณาที่ยิ่งใหญ่อย่าง Cannes และ APAC Effie

มร.อเล็กซ์ ลูบาร์ ประธานกรรมการ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เอเซีย แปซิฟิค กล่าวว่า คุณยุพินเป็นผู้บริหารมาที่มีวิสัยทัศน์ สร้างทีมไทยได้อย่างยอดเยี่ยม และเมื่อถึงเวลาเหมาะสมเธอก็ตัดสินใจที่จะก้าวไปหาความท้าทายใหม่ๆ เราหวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จและเธอมั่นใจว่าได้ส่งความรับผิดชอบต่อให้ทีมผู้บริหารที่มากความสามารถ

ผู้ที่มารับช่วงการบริหารแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ในฐานะผู้บริหารร่วม ได้แก่ นางสาวสุวิตตา โชติวีระสถานนท์ ผู้จัดการทั่วไป แมคแคน ประเทศไทย และนายสุกิจ กิตตินันทกูล ผู้จัดการทั่วไป เอ็มอาร์เอ็ม ประเทศไทย

นางสาวสุวิตตา โชติวีระสถานนท์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป แมคแคน ประเทศไทยตั้งแต่ต้นปีนี้ โดยเริ่มงานที่แมคแคน ประเทศไทยในปี 2558 เป็นผู้นำ integrated team ทำงานกับลูกค้ารายสำคัญของบริษัทฯ ทั้งไทยและต่างชาติ เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ นางสาวสุวิตตา มีประสบการณ์การทำงานในวงการโฆษณามากว่า 20 ปี โดยทำงานกับลูกค้าจากหลากหลายธุรกิจ

นายสุกิจ กิตตินันทกูล ดำรงตำแหน่ง รองผู้จัดการทั่วไป ก่อนที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปเอ็มอาร์เอ็ม ประเทศไทย โดยเขาได้ใช้เวลากว่าทศวรรษเพื่อมุ่งเน้นในการวางแผนการทำงานแบบผสมผสาน (Hybrid Engagement Planning) และประสบการณ์ของลูกค้า (Consumer Experience) และระยะเวลากว่า 7 ปีเขาเป็นหนึ่งในทีมบริหารธุรกิจของบริษัทฯ การเลื่อนตำแหน่งในครั้งนี้ เขาจะรับผิดชอบในการบริหาร เอ็มอาร์เอ็ม ประเทศไทย และงานด้าน digital transformation

ภายใต้การบริหารงานร่วมกันของนางสาวสุวิตตาและนายสุกิจ ผู้ที่มีความสามารถทั้งในด้านของความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี และประสิทธิภาพ จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่บริษัทฯ ที่ยังคงมุ่งมั่นในการช่วยให้แบรนด์ต่างๆเข้าไปมีบทบาทและความหมายในชีวิตของผู้คน

“อีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญสำหรับธุรกิจของเราในประเทศไทย คือการเป็นศูนย์กลางให้กับกลุ่มลูกค้าบริษัทข้ามชาติ (MNC) ในภูมิภาคนี้ เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนางานที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ในขณะเดียวกันเรากำลังสร้างรูปแบบการทำงานที่ไร้พรมแดนเพื่อเป็นศูนย์กลางของความเป็นเลิศและเชื่อมต่อการทำงานระหว่างประเทศ ด้วยเหตุนี้ เราจึงให้ มร.นิค แฮนเดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมคแคน เวิลด์กรู๊ป สิงคโปร์ และตำแหน่งที่เพิ่มเติมคือประธานกรรมการ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาเป็นผู้กำกับดูแลการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย  ซึ่งจะช่วยให้ได้ประโยชน์จากการมีทรัพยากรที่หลากหลายและการกระจายความเชี่ยวชาญไปแต่ละประเทศ” มร.อเล็กซ์ ลูบาร์ กล่าวเพิ่มเติม

“ฉันได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานจากทั้งทีมไทยและทีมในต่างประเทศ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ถือเป็นเอเจนซี่ที่ยอดเยี่ยม พรั่งพร้อมไปด้วยโอกาส ฉันจะคิดถึงทุกคนที่นี่อย่างแน่นอน”  นางยุพิน สุวรรณโสภณ มินซิ่ง กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *