บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ให้การสนับสนุนแฟชั่นโชว์การกุศลงาน So Celeb Charity Fashion Show 2020 “ จากนางแบบกิตติมศักดิ์หลากหลายสไตล์

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานคณะปวงชนชาวไทย เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ( เจ้าของผลิตภัณฑ์ เครื่องหมายการค้า ชื่อ SKYMED )ให้เกียรติเป็นประธานอุปถัมภ์ของงานแฟชั่นโชว์การกุศล So Celeb Charity Fashion Show 2020 ซึ่งอยู่ในช่วงสุดท้าย (ฟินาเล) ของงาน Bangkok Kids International Fashion Show 2020 (BKIF)

โดยมี ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และ คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ในงาน และนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน มอบให้ สมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร ในพระอุปภัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี

ซึ่งบรรยากาศในงาน เริ่มด้วย ทาทายัง ขับร้องเพลง ไปพร้อมกับแฟชั่นโชว์ ของเด็กๆมากมายหลายชุดที่สวยงาม ตามด้วยการแสดงของเด็กที่ทั้งร้องเพลงและเต้นไปอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ “ So Celeb Charity Fashion Show 2020 “ จากนางแบบกิตติมศักดิ์หลากหลายสไตล์

และก็มาถึงไฮไลท์ของงานคือ นาวาอากาศเอก(พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ขึ้นร้องเพลง “ รักแผ่นดินไทย” พร้อมภาพบรรยายถึงความน่าอยู่และภูมิใจในประเทศไทย กระหึ่มไปทั้งฮอลล์ ด้วยความไพเราะและซาบซึ้งในความรักชาติอย่างตราตรึงและแน่นเหนียว ของนาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ในฐานะ ประธานคณะปวงชนชาวไทย เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *