“Shanghai Moon – Chinese Desserts อาอี๊ เต้าทึงร้อน-เย็น”

แบรนด์

“Shanghai Moon – Chinese Desserts อาอี๊ เต้าทึงร้อน-เย็น”

ภายใต้การดูแลและบริหาร

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG)

จุดเด่น

ร้านขนมหวานเพื่อสุขภาพ สูตรลับต้นตำรับจากจีนแท้ ทุกเมนูช่วยบำรุงสุขภาพกาย กินแล้วสุขใจ การันตีได้จากชื่อเสียงที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี เป็น รสชาติที่ใช่ สไตล์เอเชีย

จัดจำหน่าย

ภายในร้านอาหารในเครือ ไทยเทอเรส (THAI TERRACE) และ อร่อยดี (AROIDEE) และผ่านเดลิเวรี่ทุกช่องทาง  

จุดเริ่มต้น

Chinese dessert มีจุดเริ่มต้นจากการเดินทางของเจ๊จ๋า ผู้ที่รักในการออกไปค้นหารสชาติที่ชอบทั่วเอเชีย จนในที่สุดก็ค้นพบรสชาติที่ใช่ จากสูตรลับต้นตำรับจีนแผ่นดินใหญ่ และเมื่อนำมาผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ของเจ๊จ๋าที่มีหัวใจของความเป็นแม่ ที่อยากดูแลทั้งกายและใจของคนในบ้าน จึงเกิดเป็นเมนูขนมหวานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้าน Chinese Dessert หรือ อาอี้เต้าทึง ร้านขนมหวานเพื่อสุขภาพ สูตรลับต้นตำรับจากจีนแท้ ทุกเมนูช่วยบำรุงสุขภาพกาย กินแล้วสุขใจ การันตีได้จากชื่อเสียงที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2525 ที่ถนนเจริญกรุง จนย้ายมาเปิดที่ถนนเยาวราช ในปี พ.ศ. 2535 จนถึงปัจจุบัน นับว่าเป็นร้านขนมหวานเพื่อสุขภาพร้านแรกที่อยู่คู่กับถนนเยาวราชมาอย่างยาวนาน

แม้ว่าทางร้านจะมีการขยายสาขาไปเปิดเพิ่มที่ King Power แต่ Chinese Dessert หรืออาอี้เต้าทึงร้อน – เย็น ก็ยังคงขายราคาเดิม ใช้สูตรดั้งเดิม และใส่ใจทุกขั้นตอนการทำเหมือนเดิม โดยแต่ละเมนูของหวานต้องผ่านการเคี่ยววัตถุดิบข้ามคืนด้วยเตาถ่าน เพื่อให้ได้รสชาติความหวานตามธรรมชาติถึงเครื่องยาจีน อร่อยเข้มข้น หวานหอมถึงเครื่อง และมากไปกว่านั้น ทางร้านยังคงพิถีพิถันเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี ต้องนำเข้าจากแหล่งผลิตชั้นเยี่ยมของประเทศจีนเท่านั้น และเหตุผลที่ทางร้านยังคงทำทุกอย่างให้เหมือนกับวันแรกที่เปิด ก็เพราะความตั้งใจดั้งเดิมของเจ๊จ๋าที่อยากให้ทุกคนได้ทานของหวานที่ดี ที่อร่อยชื่นใจ ใครๆ ก็ทานได้ และไม่ต้องกังวลใจเรื่องสุขภาพ

เมนูขนมหวานและราคา

ราคาเริ่มต้น 55-75 บาท  ประกอบด้วย 1.สามใบเถา รากบัวแปะก๊วยน้ำลำไย (รากบัวแปะก๊วยน้ำลำไย) 2.เช็งทึงอายุวัฒนะ (เม็ดบัว ,แปะก๊วย ,ลำไย ,เกาลัด ,พุทราจีน ,ฮั่วซัว หรือรากไม้ ,เห็ดหูหนูขาว ,เก๋ากี้ ,รากบัว) 3.เช็งทึงนมหิมะ (เม็ดบัว ,แปะก๊วย ,ลำไย ,เกาลัด ,พุทราจีน ,ฮั่วซัว หรือรากไม้ ,เห็ดหูหนูขาว ,เก๋ากี้ ,รากบัว ,นมสด) 4.เต้าทึงโบ๊ยเกี้ยบำรุงปราณ (แปะก๊วย ,แป้งโบ๊ยเกี้ย ,ลูกเดือย ,ถั่วแดง ,เฉาก๊วย ,รากบัว ,เม็ดบัว ,เกาลัด ,เห็ดหูหนูขาว ,ฮั่วซัว , ,ข้าวบาเล่ย์ ,วุ้น) 5.แปะก๊วยนมหิมะ (แปะก๊วย ,นมสด) 6.บัวลอยทะเลหยก (บัวลอย ,ชาเขียว) 7.บัวลอยนมหิมะ (บัวลอย ,นมสด) 8.บัวลอยมันม่วงแผ่นดินใหญ่ (บัวลอย ,มันม่วง) 9.บัวลอยน้ำขิงปรับสมดุล (บัวลอย ,น้ำขิง) 10.มันหวานต้มน้ำขิง (มันต้มขิง ,น้ำขิง) 11.ทับทิมแก้วเย็นใจ (ทับทิมกรอบ (แห้ว) ,มะพร้าวอ่อน ,ขนุน) 12.ลูกลานนมหิมะ (ลูกลาน ,นมสด) 13.ลูกลานตำหนักเย็น (ลูกลาน ,น้ำเชื่อม) 14.เฉาก๊วยทะเลหยก (เฉาก๊วย ,ชาเขียว) >> ตัดเฉาก๊วย

สาขาที่มีบริการแล้ว

1.PTT Saimai

2.Silom 32

3.Thai Watsadu Bangna

4.PTT Ekachai-Bangbon      

5.Mixt Chatuchak    

6.PTT  Bangna-Trat KM.25

7.Lotus Charansanitwong

8.PTT  Ratchada-Ramindra

9.PTT Pracha Uthit-Ladprao

10.PTT Phaholyothin 53

11.PTT Suksawat

12.Makro Ramkhamhaeng 24

13.PTT Muangthong Thani

14.Thai Watsadu Sukhapiban 3

15.Thai Watsadu Bang Phli

16.Thai Watsadu  Suksawat

17.Nana Square

18.Terminal 21

19.Central Rama 9

20.Central Chaengwattana

21.Siriraj Hospital

22.Vibhavadi Hospital

23.Rama 9 Hospital

24.PTT Kaset Nawamin

25.Central Chidlom

26.Central Bangna

27.Central Rama 2

28.Homework Ratchapruek

29.Central Pinklao

30.Central Ladprao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *