L’ORÉAL จับมือ CLUE แอปติดตามการมีรอบเดือนยกระดับความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ด้านความสัมพันธ์ระหว่างสุขภาพผิวและรอบประจำเดือน

ลอรีอัล ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับคลู (Clue) แอปติดตามการมีรอบเดือน ผู้นำด้านเทคโนโลยี FemTech ที่มีผู้ใช้งาน 12 ล้านคน ใน 190 ประเทศ เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างสุขภาพผิวพรรณและรอบประจำเดือน โดยความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณและเป้าหมาย Beauty Tech ของลอรีอัล เข้ากับความเป็นผู้นำด้านสุขอนามัยเจริญพันธุ์และเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลของคลู โดยคลูจะทำงานร่วมกับแผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอางของลอรีอัล และผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ เพื่อพัฒนาข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับรอบประจำเดือน และสุขภาพผิวบนพื้นฐานข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ เพื่อนำไปเผยแพร่ในสารานุกรมด้านสุขอนามัยเจริญพันธุ์ของคลูในเว็บไซต์ Helloclue.com

บาร์บารา ลาเวอร์นอส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการวิจัย นวัตกรรม และเทคโนโลยีของลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า “ลอรีอัลเชื่อว่าการเลือกใช้นวัตกรรมบนพื้นฐานความพอดีของหลักวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจะเข้ามาช่วยยกระดับความงาม และความเป็นอยู่ของผู้บริโภคได้มีประสิทธิภาพ อันจะนำไปสู่ความสำเร็จในการตอบสนองความคาดหวังและความต้องการของผู้บริโภคได้ในที่สุด ลอรีอัล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับผู้นำระดับโลกด้าน FemTech และ Digital Health อย่างคลู โดยภายใต้การร่วมมือกันครั้งนี้

ลอรีอัลต้องการเป็นผู้บุกเบิกการสร้างนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ โดยมีเป้าหมายคือการพัฒนาแนวทางการดูแลผิวพรรณที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคในทุกช่วงวัย ครอบคลุมความต้องการทั้งด้านสุขภาพผิว ความงาม และสุขภาพร่างกาย โดยพิจารณาถึงรอบการมีประจำเดือนนับตั้งแต่เริ่มต้นวัยเจริญพันธุ์ไปจนถึงวัยหมดประจำเดือนเป็นสำคัญ”

มีเรียม โคเฮน-เวลกริน ประธานแผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวเสริมว่า “แผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอางมีความสัมพันธ์อันดีและเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำทั่วโลก ภายใต้การจับมือเป็นพันธมิตรกับคลูในครั้งนี้ ลอรีอัลจะผสานความเชี่ยวชาญจากแพทย์ด้านโรคผิวหนัง แพทย์ด้านโรคระบบต่อมไร้ท่อ และสูตินรีแพทย์ เพื่อเพิ่มความรู้ด้านผิวพรรณที่เกี่ยวข้องกับวัฏจักรของฮอร์โมน เพื่อที่จะทำความเข้าใจความต้องการของผู้หญิง ช่วยให้ผู้หญิงมีสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้นในที่สุด”

ออเดรย์ เจิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมจาก Clue กล่าวว่า “คลูรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทความงามระดับโลกอย่างลอรีอัล ในการร่วมกันพัฒนาศาสตร์ความรู้ความสัมพันธ์ของผิวพรรณและรอบประจำเดือน อ้างอิงจากข้อมูลในแอปพลิเคชันคลู การเปลี่ยนแปลงผิวพรรณเป็นหนึ่งในข้อมูลที่มีการติดตามมากที่สุด ควบคู่ไปกับการมีรอบประจำเดือน และอาการต่าง ๆ ในช่วงรอบประจำเดือน แสดงให้เห็นว่าผิวพรรณเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเรื่องหนึ่ง สำหรับผู้ใช้งานหลาย ๆ คน ด้วยความรู้ทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่รอบด้านจากลอรีอัล การเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้จะช่วยให้คลูสามารถจัดหาข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับผลกระทบของรอบประจำเดือนต่อผิวพรรณให้แก่กลุ่มผู้ใช้งานของคลูและผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวาง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของคลูในการส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ ข้อมูล และเทคโนโลยีที่จำเป็นเกี่ยวกับรอบประจำเดือนมากที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนสามารถเลือกสิ่งที่ดี และมีประโยชน์ที่สุดให้กับร่างกายและผิวพรรณของพวกเขาได้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *