9.9 เสิร์ฟโปรเด็ด! Dunlopillo จับมือ ช้อปปี้ ลดสินค้าสูงสุด 80% นอนหลับเต็มอิ่ม ราคาสบาย ผ่อนคลายช่วงกักตัวในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

Dunlopillo แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพชั้นนำระดับโลก ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ปักธงดีเดย์วันที่ 9 เดือน 9 นี้ อัดโปรแรงร่วมเสริมสร้างสุขลักษณะการนอนที่ดีให้แก่คนไทย ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ พลาดไม่ได้ในมหกรรมการช้อปปิ้งในช่วงปลายปีสุดยิ่งใหญ่ที่เหล่าขาช้อปรอคอยกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2564

ในสถานการณ์โควิด19 ที่อยู่กับคนไทยและทั่วโลกเกือบ 2 ปี ส่งผลกระทบต่อทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจกับการต้องใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)  อาจทำให้คำจำกัดความของคำว่า ‘บ้าน’ ของใครหลาย ๆ คนเปลี่ยนไป อย่างการทำงานและการประชุม ได้เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวันภายในบ้านมากขึ้น แต่อย่างไรก็ดี อย่าลืมว่า ‘บ้าน’ ก็ยังคงเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน และการผ่อนคลายจากปัญหาหนัก ๆ ในแต่ละวัน Dunlopillo ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างสุขลักษณะที่ดีในการพักผ่อนหย่อนใจภายในบ้านให้แก่คนไทยทุกคน พร้อมช่วยสนับสนุนให้การพักผ่อนที่เต็มอิ่มเปรียบเสมือนการสร้างสวรรค์บนดิน ในราคาสุดคุ้มเข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคน

โดยไฮไลท์ของแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day กับโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลดสูงสุด 80% และ โค้ดลดเพิ่มสูงสุด 4,000 บาท พร้อมความคุ้มมากยิ่งขึ้นกับสิทธิพิเศษเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay กับสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยมที่คนไทยต้องมีไว้ติดบ้าน  

  • คุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับที่นอนคุณสมบัติมากมายเกินราคา Midas ที่นอนสปริงไฮบริด รุ่น Lamp หนา 9 นิ้ว เสริมยางพาราสังเคราะห์  ที่นอนเพื่อสุขภาพเน้นช่วยลดอาการปวดหลัง ช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ทั้งยังยืดหยุ่นตามร่างกาย และลดแรงกดทับและช่วยการหมุนเวียนโลหิตอีกด้วย
  • นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งสินค้าราคาสบาย ๆ กับ Dunlopillo ที่นอนยางพาราแท้ 100% ช่วยลดอาการปวดหลัง ยางพารานำเข้าจากเบลเยี่ยม แหล่งผลิตยางพาราที่คุณภาพดีที่สุดในโลก ม้วนเก็บได้ พับได้ง่ายโดยไม่หัก ป้องกันไรฝุ่น และปราศจากสารพิษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,790.-   

อย่าพลาด! ร่วมช้อปในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day  พร้อมกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชันดีๆ จาก Dunlopillo Official Shop บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/dunlopillo_officialshop

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *