ซีพีแรม เคียงข้างคนไทย “ห่วงใยไม่ห่าง” มอบอาหารและกำลังใจบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องชาวขอนแก่น

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน ให้ความสำคัญในด้านการบริโภคอาหารที่ปลอดภัยของคนไทยทั้งประเทศ ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่น้ำจากแม่น้ำชีท่วมสูงประมาณ 1 – 3 เมตร  ผู้บริหารและพนักงานจิตสาธารณะ บริษัท ซีพีแรม จำกัด จากสำนักงานใหญ่และขอนแก่น

เร่งลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือและส่งกำลังใจผ่านการส่งต่ออาหารปรุงสุกในบรรจุภัณฑ์ปิดผนึก ภายใต้แนวคิด ซีพีแรม เคียงข้างคนไทย “ห่วงใยไม่ห่าง” ส่งมอบอาหารพร้อมรับประทานและกระจายไปยังชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งนี้จำนวนกว่า 500 ครัวเรือน ทั้งนี้ซีพีแรม นำโดย นางสาวอาภาภรณ์ พรหมเชยธีระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงานจิตสาธารณะ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ได้ส่งมอบอาหารพร้อมทาน เบเกอรี่ รวมถึงน้ำดื่มให้กับตัวแทนชุมชน พร้อมด้วย นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระมาร่วมส่งมอบอาหารให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าวในครั้งนี้  

นอกจากนี้ ผู้บริหารและพนักงานจิตสาธารณะ บริษัท ซีพีแรม จำกัด จากสำนักงานใหญ่ และขอนแก่น ยังได้ลงพื้นที่เพื่อส่งมอบอาหารพร้อมทาน เบเกอรี่ รวมถึงน้ำดื่มให้กับตัวแทนชุมชน โดยผนึกกำลังกับ ม.6 พัน.6 กองทัพบก  นำโดยนางสาวนาฏพรรณ กองสุข รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพีแรม จำกัด (ขอนแก่น) ในการส่งมอบอาหารไปทางเรือท้องแบน ในพื้นที่บ้านท่านางเลื่อน และบ้านท่าข่อยใต้ ตำบลชนบท และบ้านกุดหล่ม ตำบลศรีบุญเรือง อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น โดยจัดมอบอาหารกล่องพร้อมรับประทาน ติ่มซำเจด ดราก้อน เบเกอรี่เลอแปง และน้ำดื่ม รวมกว่า 3,000 ชิ้น เมื่อเร็วๆ นี้  ซีพีแรมยังคงยืนหยัดเคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตอุทกภัยครั้งนี้ หวังว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน #CPRAM #ซีพีแรม #เคียงข้างคนไทย #ห่วงใยไม่ห่าง #ซีพีร้อยเรียงความดี #น้ำท่วมขอนแก่น 2564 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *