พลิกวงการน้ำปลาร้าไทย เปิดตัว “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข”

พลิกวงการน้ำปลาร้าไทย เปิดตัว “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” ดีเดย์ 17 ม.ค.65 ขายน้ำปลาร้าขวดละ 19 บาท พร้อมจัดแคมเปญแจกทุนทำมาหากิน 50 ร้านค้าๆ ละ 20,000 บาท ช่วยพ่อค้าแม่ค้าฝ่าวิกฤติโควิด – 19 และเสริมทัพดึงพันธมิตรร้านบลูช็อปซุปเปอร์สโตร์ เสริมทัพกระจายผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภค

นางไพลิน โตอิ้ม เจ้าของธุรกิจน้ำปลาร้าจ่าวิรัช แม่ไพลิน เป็นประธานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” น้ำปลาร้าที่ไม่หวังกำไรเพื่อช่วยเหลือลูกค้า ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมกับเปิดตัวแคมเปญแจกทุนทำมาหากินให้กับร้านค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ณ ห้องประชุมจ่าวิรัช Out Let ตำบลท่าน้ำอ้อย อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์

นางไพลิน โตอิ้ม เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชน รวมถึงการทำมาหากินของพ่อค้าแม่ค้า ยิ่งในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ทำมาหากินลำบากรายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในครัวเรือน เราในฐานะที่เป็นแม่ค้าคนหนึ่ง เข้าใจถึงความทุกข์ยากเป็นอย่างดี เพราะเคยจนมาก่อนต้องหาบปลาร้าไปเร่ขายตามที่ต่างๆ กว่าจะมาถึงวันนี้ที่มีธุรกิจโรงงานน้ำปลาร้าเป็นของตัวเอง พอมีรายได้ที่มั่นคงขึ้น จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือคนที่ยังยากลำบากให้พอมีแรงที่จะลุกขึ้นสู้ฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปให้ได้โดยได้ทำโครงการ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” ขึ้นมา เพื่อจำหน่ายน้ำปลาร้าราคาถูกกว่าท้องตลาดที่ปกติขายกันอยู่ที่ขวดละ 35 บาท ลดลงมาเหลือเพียงขวดละ 19 บาท โดยเป็นสูตรอร่อยยิ่งขึ้น เพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภคและลดค่าใช้จ่ายให้กับพ่อค้าแม่ค้า เบื้องต้นตั้งเป้าไว้ที่ 1,000,000 ขวด สามารถซื้อสินค้าได้ที่ จ่าวิรัช Out Let ตลาดไท และที่ร้านบลูช้อป ซุปเปอร์สโตร์ทุกสาขา พร้อมกันนี้ ยังได้จัดแคมเปญมอบทุนทำมาหากินให้กับผู้ประกอบการที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข จำนวน 50 ร้านค้าๆ ละ 20,000 บาท กติการ่วมชิงทุนง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข ที่หน้าร้านของตนเอง ส่งมาที่เพจ facebook : น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข นับตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

ด้าน นายฐิติพงศ์ เอกจีน ผู้จัดการโรงงานปลาร้าจ่าวิรัช กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ว่าโรงงานน้ำปลาร้าจ่าวิรัช จะก่อตั้งมาได้เพียง 3 ปีเศษ แต่ด้วยคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการหมักปลาร้าที่สั่งสมประสบการณ์ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี เข้าสู่กระบวนการแปรรูปจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP จากกรมประมง โดยน้ำปลาร้าจ่าวิรัชยังได้รับมาตรฐาน อย. สินค้า OTOP มาตรฐานฮาลาล ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจ และยอมรับทั้งในเรื่องรสชาติและคุณภาพที่มั่นใจว่าเราไม่เป็นรองใคร นายฐิติพงศ์ กล่าว

นอกจากนี้ ในงานเปิดตัวสินค้าวันนี้ยังได้มีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นร่วมสนุก เพียงแค่ซื้อน้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข ที่บูธกิจกรรมภายในวันที่ 17 มกราคมนี้ จำนวน 5 ขวด มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ มูลค่า 5,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย หรือเข้าไปกดไลท์และกดแชร์เพจ น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข สำหรับ 50 ท่านแรก รับน้ำปลาร้าไปทานฟรีถึงบ้าน สามารถติดตามกติกาเพิ่มเติมและข้อมูลกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่องได้ที่เพจ น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข

“ครอบครัวเราดำเนินการกิจการเกี่ยวกับปลาร้า สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นยายทวด ปีนี้ก็จะครบรอบ 100 ปีแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา ทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น วันนี้ลูกค้าเราลำบากก็อยากจะทำอะไรเพื่อตอบแทนบ้าง เพราะแม่เคยจนมาก่อนรู้ดีว่าอาชีพค้าขายมันลำบาก ถ้าเราพอช่วยลดค่าใช้จ่ายหรือมีเงินทุนสนับสนุนเขาได้บ้าง ทำให้เขามีเงินไปลงทุนทำมากินต่อ ก็จะช่วยให้เขาฟื้นตัว มีอาชีพมีรายได้เลี้ยงครอบครัวเขาได้ แล้วเขาก็จะคิดถึงเราคิดถึงน้ำปลาร้าแม่ไพลิน จ่าวิรัช เท่านี้ก็มีความสุขแล้ว” แม่ไพลิน กล่าวเสริม

ทางด้าน นางสาวชมพูนุช  สายสว่าง  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บลูช็อปซุปเปอร์สโตร์ (Blue Shop Super Store) เปิดเผยว่า บลูช็อปซุปเปอร์สโตร์ ในฐานะร้านค้าปลีกที่จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคราคาประหยัดเพื่อประชาชน  ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 13 สาขาและภายในปีนี้จะเปิดเพิ่มเป็น 20 สาขาในพื้นที่หลักของกรุงเทพฯ และปริมณฑล  ในวันนี้ทางบลูช็อปซุปเปอร์สโตร์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรด้านช่องทางจัดจำหน่าย “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน จ่าวิรัช ปันสุข”  เพื่อช่วยประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าได้ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าไปประกอบอาหารรับประทานหรือทำอาหารขายในราคาประหยัด โดยในล็อตแรกจะกระจายน้ำปลาร้าจำนวน 300,000 ขวดให้ครอบคลุมทุกสาขา  ทั้งนี้ในการเป็นพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายน้ำปลาร้าราคาพิเศษสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของบลูช็อปซุปเปอร์สโตร์ ที่เป็นร้านจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *