บริการ “ส่งพัสดุชิ้นใหญ่” กับ BEST Express ให้ส่งได้สูงสุด 300 กิโลกรัม

นับตั้งแต่สถานการณ์โควิดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป พฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และส่งผลให้ปริมาณพัสดุมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นไปด้วยกว่า 20 – 30% โดยบางจังหวัดเติบโตมากกว่า 100% สอดรับกับการเติบโตของมูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซประเทศไทยปี 2564 ที่ผ่านมา โดยประมาณ 4.01 ล้านล้านบาท หรือเติบโต 6.11% จากปี 2563 มีมูลค่าเท่ากับ 3.78 ล้านล้านบาท ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคจากออฟไลน์สู่ออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ส่งผลให้ปริมาณพัสดุมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ซึ่งพัสดุที่เพิ่มขึ้นนั้นมิใช่แค่พัสดุชิ้นเล็กเพียงอย่างเดียวที่ผู้บริโภคสั่งผ่านออนไลน์ แต่ยังมีพัสดุชิ้นใหญ่ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจและสั่งผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิรซ์อีกด้วย อาทิ เตียงนอน ตู้เย็น มอเตอร์ไซต์ ทีวีขนาดใหญ่ ฯลฯ ซึ่งนับเป็นโอกาสที่หลายบริษัทขนส่ง จะมีช่องทางในการคว้าส่วนแบ่งการตลาดขนส่งพัสดุชิ้นใหญ่เพิ่มขึ้นเพื่อครองตลาดขนส่งพัสดุด่วนในประเทศ

ฉะนั้นทาง BEST Express ผู้ให้บริการ รับ – ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ภายใต้การบริหารงาน บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จึงไม่รอช้าพัฒนากลยุทธ์ต่อยอดบริการ “ขนส่งพัสดุด่วนขนาดใหญ่” เอาใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ทั้งในกลุ่มธุรกิจแบบ B2B และ B2C ด้วยบริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนชิ้นใหญ่ ที่สามารถรองรับการจัดส่งน้ำหนักปริมาตรได้สูงสุดถึง 300 กิโลกรัม เพื่อขยายฐานลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการส่งพัสดุขนาดใหญ่ ซึ่งการบริการขนส่งพัสดุขนาดใหญ่อื่น ๆ ของ BEST Express ที่มาช่วยเสริมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า อาทิ บริการ “BEST 2D Booking” เข้ารับพัสดุขนาดใหญ่ถึงบ้าน ฟรี ไม่มีขั้นต่ำ และบริการ “BEST Tracking Alert” ที่คอยช่วยแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติผ่าน LINE Official Account: @BESTEXPRESSTH อีกทั้งยังมี “บริการประกันพัสดุสุขใจ” ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 10 บาท อีกด้วย

เรียกใช้บริการ “ส่งพัสดุชิ้นใหญ่” กับ BEST Express ดีกว่าอย่างไร

  1. ค่าบริการจัดส่งที่ถูกกว่าใคร สำหรับพัสดุขนาดใหญ่ รับ-ส่ง ถึงหน้าบ้าน
  2. มีบริการ “BEST 2D Booking” เข้ารับพัสดุชิ้นใหญ่ ถึงหน้าบ้าน ฟรี! ตั้งแต่ชิ้นแรก

3.มีระบบ BEST Tracking Alert ที่คอยแจ้งเตือนสถานะพัสดุผ่าน LINE Official Account : @BESTEXPRESSTH

  1. มีประกันพัสดุสุขใจที่คอยคุ้มครองพัสดุ ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 10 บาท รับประกันสูงสุด 30,000 บาท

หมายเหตุ:

– การส่งพัสดุขนาดใหญ่ต้องมีน้ำหนักปริมาตรสูงสุดไม่เกิน 300 กิโลกรัม (น้ำหนักจริงไม่เกิน 100 กิโลกรัม) และมีขนาดพัสดุทั้ง 3 ด้าน (กว้าง + ยาว + สูง) รวมกันแล้วไม่เกิน 600 เซนติเมตร หรือมีขนาดด้านใดด้านหนึ่งไม่เกิน 200 เซนติเมตร

– วิธีคิดน้ำหนักปริมาตร กว้าง x ยาว x สูง / 6,000 = น้ำหนักปริมาตร

– เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @BESTEXPRESSTH หรือคลิกลิงก์ที่นี่ http://nav.cx/yKWubHS หรือหากไม่สะดวกโปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์  โทร: 02-108-8000

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *