DEVONTE x MISS GRAND THAILAND 2022  “เปิดตัวการเป็นสปอนเซอร์กับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022”

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์ “ Devonte ” ที่ได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้กับการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และยังมอบรางวัลพิเศษเพิ่มเติมมูลค่ารวมสูงสุดถึง 900,000.- บาท พร้อมกับรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

เนื่องในวาระที่ทางมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ครบรอบ 10 ปี ทางแบรนด์ “ Devonte ” ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการเป็นสปอนเซอร์ให้กับเวทีใหญ่ระดับประเทศ อย่างมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยมี Brand Ambassador อย่าง คุณกุน กิตติคุณ ตันสุหัส เข้าร่วมงานและประกาศรางวัลพิเศษจากทางแบรนด์ ได้แก่ รางวัล “ ผู้หญิงในสไตล์ Devonte Men ” มูลค่า  500,000.- บาท และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีรางวัลพิเศษอีกมากมาย

ภาพบรรยากาศบางส่วนในการประกวด Miss Grand Thailand 2022 รอบ “ Swimsuit Competition”

โดย “กุน กิตติคุณ ตันสุหัส” Devonte Brand Ambassador มีส่วนร่วมในการให้คะแนน รางวัล“ ผู้หญิงในสไตล์ Devonte Men ” ซึ่งมีเงินรางวัลเงินสด มูลค่า 500,000 บาท
Khon Kaen Hall, Central Khon kaen

บทสัมภาษณ์จาก “กุน กิตติคุณ ตันสุหัส” Devonte Brand Ambassador

นักข่าว : วันนี้น้องกุนมาทำอะไรในงานครับ
คุณกุน : ผมมาร่วมงานในฐานะ เดวอนเท่แบรนด์แอมบาสเดอร์ครับ ซึ่งในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ครบรอบสิบปีครั้งนี้ ทางเราได้รับเกียรติจากกองประกวดให้มีส่วนร่วมในการสานฝันสาวๆทั้ง 77 จังหวัด ซึ่งก็ตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ครับ ที่เน้นในเรื่องของการให้โอกาสและการพัฒนาตัวเองเพื่อให้ไปถึงจุดที่เราฝันครับ มากไปกว่านั้นตัวผมเองในฐานะเดวอนเท่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ก็อยากเป็นตัวแทนของคุณผู้ชายทุกท่านที่ดูแลตัวเองอย่างดี ที่จะได้ใกล้ชิดและมีโอกาสได้มารับฟังเสียงตอบรับของบรรดาสาวๆ Miss Grand ว่ามองอย่างไรกับผู้ชายที่ดูแลตัวเอง อีกทั้งความเห็นส่วนตัวนะครับผมคิดว่าเวที Miss Grand เป็นเวทีที่สะท้อนความเห็นของสาวๆยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดีด้วยครับ

บทสัมภาษณ์จาก “กุน กิตติคุณ ตันสุหัส” Devonte Brand Ambassador

นักข่าว: เห็นว่าในงานมีรางวัลพิเศษด้วยตั้ง 500,000 บาท

คุณกุน : ก็ต้องขอบคุณกองประกวดนะครับ ที่ให้โอกาสทางแบรนด์ได้นำเสนอไอเดีย เพราะน้องๆทั้ง77 คน ตั้งใจทุ่มเท่กันมากๆจริงๆครับ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนน้องๆก็สู้รางวัลที่เราให้เทียบไม่ได้กับมูลค่าความตั้งใจของน้องๆเลยคัรบ แต่แบรนด์ก็ยินดีมากๆครับที่รางวัลนี้จะเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เป็นกำลังใจให้กับน้องๆผู้เข้าประกวดทุกคนครับ

นักข่าว: แล้วสำหรับรางวัล “ ผู้หญิงในสไตล์ Devonte Men ”  ผู้หญิงที่จะมาเป็นขวัญใจเดวอนเท่เมน เป็นยังไงครับพอจะบอกได้ไหมครับ  

คุณกุน : อย่างแรกเลยครับ เดวอนเท่เมน เป็นผู้ชายคิดบวก เป็นผู้ชายที่ช่างเลือก เลือกที่จะเดินตามความฝัน เลือกจะใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองอยากเป็น เลือกที่จะเป็นตัวเอง เช่นเดียวกัน ถ้าถามถึงขวัญใจเดวอนเท่เมน  เราก็ต้องการมองหาผู้หญิงสวย ซึ่งสำหรับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เวทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเรื่องความสวยครับน้องๆตัวแทนทั้ง 77 คน สวยทุกคนอยู่แล้ว แต่ที่เราอยากได้มากกว่าความสวยคือ ผู้หญิงคิดบวก ผู้หญิงที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น และที่สำคัญที่สุดผู้หญิงจะสวยที่สุดเมื่อเป็นตัวของตัวเองครับ ผู้หญิงแบบนี้แหละครับ ที่จะมาเป็นขวัญใจเดวอนเท่เมน   

บทสัมภาษณ์จาก “กุน กิตติคุณ ตันสุหัส” Devonte Brand Ambassador

นักข่าว: ฝากผลงานหน่อยครับ
คุณกุน: ช่วงนี้นอกจากงานละครแล้วก็จะมีโปรเจ็คกับทางแบรนด์เดวอนเท่เป็นหลักครับ ซึ่งเร็วๆนี้ก็น่าจะมี โปรเจ็คพิเศษสองสามโปรเจ็ค แต่ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ครับแต่สามารถติดตามข่าวกุนได้ที่ช่องทางไอจีของกุนนะครับที่ กุนล๊อคอิน ( Kunlogin )ครับ มีงานหรือโปรเจ็คอะไรผมก็จะลงไว้ที่นั้นให้แฟนคลับได้ติดตามกันครับ

นักข่าว : อยากให้กุนให้กำลังใจน้องๆผู้เข้าประกวดหน่อยครับ
คุณกุน:  ในฐานะที่ผมก็เคยผ่านจุดของการประกวดมาก่อน รู้เลยว่ามันเต็มไปด้วยความกดดัน สิ่งที่อยากจะบอกน้องๆทุกคนคือ ให้มีความสุขในทุกวันที่เราได้ทำกิจกรรมเพราะประสบการณ์แบบนี้ไม่ได้มีมาทุกวัน และผมเชื่อว่าถ้าเราทำเต็มที่เราจะไม่เสียใจ และที่สำคัญทุกความทุ่มเทจะไม่สูญเปล่าครับ น้องๆทุกคนมีศักยภาพที่สามารถต่อยอดไปทำงานได้อีกมากมายครับ และสำคัญที่สุดเลย เป็นตัวของตัวเองครับ เพราะการเป็นตัวของตัวเองเป็นความสวยงามที่มองเห็นง่ายที่สุดแล้วครับ ขอให้น้องๆทุกคนสนุกและโชคดีกับโอกาสครั้งนี้ครับ

ภาพบรรยากาศบางส่วนในการประกวด Miss Grand Thailand 2022 รอบ “ Swimsuit Competition”

โดย “กุน กิตติคุณ ตันสุหัส” Devonte Brand Ambassador มีส่วนร่วมในการให้คะแนน
รางวัล ผู้หญิงในสไตล์ Devonte Men ซึ่งมีเงินรางวัลเงินสด มูลค่า 500,000 บาท
Khon Kaen Hall, Central Khon kaen

Special Campaign with “คุณกุน กิตติคุณ ตันสุหัส” Devonte Brand Ambassador รับรางวัลเงินสด 70,000 บาท
AVANI Khon Kaen Hotel & Convention Centre

ภาพบรรยากาศการประกวด Miss GrandThailand 2022 รอบชุดประจำชาติ ณ SHOW DC

ภาพบรรยากาศการประกวด Miss Grand Thailand 2022 รอบชุดประจำชาติ

ภาพบรรยากาศการประกวด Miss Grand Thailand 2022 รอบชุดประจำชาติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *