“มาม่า” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ส่งของขวัญปีใหม่คืนกำไรผู้บริโภค มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกผ่านผลิตภัณฑ์มาม่าคัพ รับโชค 2 ชั้น ในแคมเปญ “มาม่าแจกเน็ตทรูฟรีทุกคัพ ลุ้นทองทุกสัปดาห์”

นายธนพัฒน์ โรจนไพบูลย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” กล่าวว่า บริษัทฯ ได้มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีประจำสัปดาห์ที่ 1 (วันที่ 9 ธันวาคม 2565) และ สัปดาห์ที่ 2 (วันที่ 16 ธันวาคม 2565) ให้กับผู้บริโภคที่ร่วมสนุกผ่านผลิตภัณฑ์มาม่าคัพ กับ แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “มาม่าแจกเน็ตทรูฟรีทุกคัพ ลุ้นทองทุกสัปดาห์” เป็นความตั้งใจที่จะคืนกำไรให้กับผู้บริโภคด้วยการมอบโชค 2 ชั้น ซึ่งมาม่าหวังว่า ผู้บริโภคที่ร่วมสนุกผ่านแคมเปญและได้รับรางวัลนั้นเหมือนเป็นการได้รับของขวัญปีใหม่จากมาม่า เป็นสิ่งดี ๆ ที่มาม่าจะมอบให้เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

นับเป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีที่มาม่าได้ร่วมกับพันธมิตรอย่าง บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โดยเปิดให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกผ่านผลิตภัณฑ์มาม่าคัพ เริ่มต้นจากการสแกน QR Code ข้างถ้วย เข้า Line Official Account มาม่าอร่อย พร้อมส่งรหัสจากชิ้นส่วนข้างถ้วย 11 หลัก เพื่อลุ้นรับของรางวัล ซึ่งแคมเปญนี้มีความพิเศษมากกว่าปีอื่น ๆ ผู้โชคดีได้รับโชคถึง 2 ชั้น โชคชั้นที่ 1 เน็ตฟรี 2 GB นาน 2 ชั่วโมง มูลค่า 15 บาท พร้อมคูปองส่วนลดแพ็กเสริมเน็ต มูลค่ารวมสูงสุด 150 บาท สิทธิ์รับซิมทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน มูลค่า 49 บาท ได้ที่ 7-Eleven และยังได้รับ มาม่าคัพ กลับบ้านอีก 1 ถ้วยฟรี พร้อมลุ้นโชคชั้นที่ 2 ทองคำหนัก 1 สลึงทุกสัปดาห์ ทองคำหนัก 1 บาททุกเดือน และทองคำหนัก 5 บาทท้ายแคมเปญ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 700 ล้านบาท

สำหรับผู้บริโภคที่สนใจแคมเปญยังสามารถร่วมสนุกได้ โดยแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2565  – 28 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account มาม่าอร่อย, Facebook “MamaLover” และ www.mamacupxtrue5g.com

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *