IDENTITY ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความไว้วางใจอย่างยิ่งใหญ่ ประกาศเปิดสาขาใหม่ จ.อุดรธานี ก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านความงามแบบครบวงจร พร้อมด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ดูแลให้คุณเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด “Be the best version of you”

IDENTITY จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความไว้วางใจอย่างยิ่งใหญ่ และอบอุ่น นำโดย คุณธนากร วังคะฮาด ผู้บริหาร IDENTITY MEDICAL CENTER และ IDENTITY WELLNESS – และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 10 ปี อาทิ นพ. ภูริชญ์ โฆษิตคณาทรัพย์ (หมอชิน) ,พญ. เทียนทอง เทียนบุญส่ง (หมอเทียน) ,พญ. อุสรี ศรีสุทัศนวงษ์ (หมอปุ้ย) ,นพ. ราชันย์ วงค์สาขา (หมอเฟรน) ,นพ. มรรคพร ขัตติยะทองคำ (หมอตังค์) และอีกกว่า 20 ท่าน  พร้อมเหล่าดาราศิลปิน ชื่อดังร่วมแสดงความยินดี อาทิ คุณแมท ภีรนีย์, คุณซี ศิวัฒน์, คุณแบม ปิติพัฒน์, คุณนุ่น ชุติมา และเซเลปอื่นๆ อีกมายมาย อีกทั้ง ได้ร่วมรับประทานอาหารสุดพิเศษ ที่รังสรรค์โดย เซฟเอียน พงษ์ธวัช และเซฟอิน กำลังอิน โดยถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของ IDENTITY ผ่านรายการอาหาร และมินิคอนเสิร์ตจากคุณซี ศิวัฒน์

จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ปี ของไอเด็นทิตี้ คลินิก ( Identity Clinic ) และ ไอเด็นทิตี้ เวลเนส ( Identity Wellness ) ซึ่งให้บริการภายใต้แนวคิด “Be the best version of you ให้คุณโดดเด่น และดูดี พร้อมเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด“ พร้อมด้วยปณิธาน “บริการด้วยความจริงใจ ยกระดับวงการความงามด้วยคุณภาพ และความปลอดภัยในระดับสากล ” จนทำให้ IDENTITY ได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพจากลูกค้าเสมอมา และ IDENTITY จะมุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้เทียบเท่าระดับสากล พร้อมก้าวต่อไปอย่างมั่นคง เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าต่อไป

นอกจากนี้ Identity Medical Center ได้มีประกาศขยายสาขา จังหวัดอุดรธานี ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในปี 2566 นับเป็นสาขาต่างจังหวัด สาขาแรก ที่จะให้บริการครบวงจรเกี่ยวกับผิวพรรณ ความสวยความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย เพื่อรองรับการเติบโตและจำนวนของผู้ที่มาใช้บริการ และเป็นการก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านความงามแบบครบวงจรพร้อมด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของโลก

สามารถติดตามการประชาสัมพันธ์และโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่เพจ Facebook : Identity medical center

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *