โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เปิดตัวอาคารใหม่ “TK Grand Convention”ครบทุกความ ต้องการ  ด้วยระบบ แสง สี เสียงที่ทันสมัย

คุณธีระพัฒน์ พันธุ์เสงี่ยม รองประธานกรรมการ  กล่าวว่า โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เปิดให้บริการมา 27 ปี  เป็นที่รู้จักของหน่วยงานราชการและเอกชน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  ปัจจุบันมีห้องพักทั้งหมด 280 ห้อง ห้องสัมมนา 7 ห้อง ห้องเล็ก รองรับได้ 50 ขึ้น จนไปถึง ห้องใหญ่ 300 คน

โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ได้รับคำกล่าวจากลูกค้าเป็นอย่างดี ในอาหาร และการบริการ สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน จากความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น กลุ่มลูกค้าที่มากขึ้น โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ทุ่มงบลงทุนกว่า 1,000 ล้าน สร้างอาคารใหม่เพิ่ม 2 อาคารได้แก่อาคารพักอาศัย  และอาคารสัมมนา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทุกวัน

สำหรับอาคารใหม่ “TK Grand Convention” รองรับการประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยง รับลูกค้าได้ถึง 800 คน พร้อมพื้นที่จอดรถ 300 คัน โดยอาคาร “TK Grand Convention” มี 6 ชั้น ชั้น 1 – 4 เป็นอาคารจอดรถ สามารถจอดได้ถึง 300 คัน ชั้น 5 ห้องรับรอง ชั้น 6  เป็นห้องจัดเลี้ยง ในส่วนอาคารจัดงาน มีพื้นที่ 972 ตารางเมตร สามารถแบ่งเป็น 3 ห้อง ได้แก่ ห้อง   Hydrangea 1 พื้นที่ 282 ตารางเมตร  รับลูกค้าได้ 300 คน, ห้อง Hydrangea2 พื้นที่ 345 ตารางเมตร รับลูกค้าได้ 300 คน พื้นที่ , ห้อง3 พื้นที่ 345 ตารางเมตร รับลูกค้าได้ 200 คน  วันนี้อาคาร “TK Grand Convention” สามารถเปิดรับลูกค้าได้เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังเพิ่มความทันสมัยในห้องจัดเลี้ยงด้วยระบบโปรเจคเตอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส ความยิ่งใหญ่และทันสมัยในการใช้บริการทุกรูปแบบ สำหรับด้านหน้าล็อบบี้ ทางโรงแรมได้ขยายต่อเติมให้กว้างขวางขึ้น โดยจะมีมุมดนตรี มุมกาแฟ รองรับความต้องการของลูกค้าเพิ่มขึ้น

ในส่วนของอาคารห้องพักที่กำลังก่อสร้าง มีทั้งหมด10 ชั้น แบ่งเป็นห้องพักประมาณ 99 ห้อง และห้องสัมมนา ซึ่งขณะนี้กำลังก่อสร้างอยู่ คาดว่าจะแล้วเสร็จในต้นปีหน้า

คุณธีระพัฒน์ กล่าวอีกว่า อาคาร“TK Grand Convention” จะสร้างความต่างที่ลูกค้าเคยมาใช้บริการงานประชุม สัมมนา และความพร้อมในเรื่องที่จอดรถ ลูกค้าจะได้รับการดูแลจากพนักงานเป็นอย่างดี เชื่อว่าสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาเยือน และเมื่อทุกอาคารเสร็จสมบูรณ์ เรามั่นใจว่าโรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น จะเป็นที่รู้จักของผู้ใช้บริการโรงแรมเป็นอันดับต้น ๆ ได้แน่นอน

ทั้งนี้ สามารถติดต่อสื่อสารกับทางโรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0 2574 1588, Line ID : @tkpalace หรือดูข้อมูลได้ที่ เพจ TK.Palace& Convention

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *