Kitty Live ประเทศไทย จัดงานขอบคุณผู้สนับสนุน เผยกลยุทธ์การตลาดในปีนี้เพิ่มแนวร่วมพัฒนาธุรกิจ

Kitty Live ประเทศไทย แอพพลิเคชั่นการถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงาน Kitty Live Annual Ceremony เพื่อขอบคุณลูกค้า พาทเนอร์ ผู้ใช้งาน วีเจ. ที่ได้ร่วมกันสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของ Kitty Live ประเทศไทย มาอย่างต่อเนื่องในตลอดปี 2018 ที่ผ่านมา โดยมี แขกรับเชิญคนพิเศษ “เมทัล สุขขาว” เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษของ Kitty Live ประเทศไทย พร้อมทั้งได้ร่วมมอบรางวัลให้กับสุดยอด VJ แห่งปี 2018 ณ เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ห้อง Ballroom C

Kitty Live ประเทศไทย เชื่อว่าตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยกำลังเติบโตเป็นอย่างมาก แฟลตฟอร์มการถ่ายทอดสดจะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของการตลาดในยุคดิจิทัล ซึ่งการถ่ายทอดสดมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นสื่อสังคมออนไลน์รูปแบบหนึ่ง

Mr.Alloy yang (Management Person) ผู้บริหารของ Kitty Live ให้สัมภาษณ์ว่าการสร้างกุลยุทธ์ทางการตลาดของ Kitty Live สิ่งสำคัญอันดับแรก คือ การผลิตคอนเท้นท์ที่มีคุณภาพดีที่สุด โดย Kitty Live มีการใช้ ai beauty พร้อมทั้งมีทีมงานที่คอย monitor และ train เหล่า VJ รวมถึงมีการร่วมงานกับเหล่า superstar เช่น ใหม่ ดาวิกา, วู้ดดี้ แบมแบม และเซเลบต่างๆ ซึ่งสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง

“KittyLive ประเทศไทย ต้องการสร้างแพลตฟอร์มการไลฟ์สดสีขาว นำเสนอเนื้อหาที่ดีและน่าสนใจมากกว่าการนำเสนอสิ่งลามกอนาจาร เราจึงมีทีมงานมากกว่าร้อยคนคอยตรวจสอบเนื้อหาไลฟ์สด ทั้งยังได้จัดกรรมการกุศลออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม และอยากสนับสนุนให้ทุกคนออกมาช่วยเหลือสังคม และเราพยายามอย่างที่สุดเพื่อให้แพลตฟอร์มการไลฟ์สดในประเทศไทยมีภาพลักษณ์ในเชิงบวกและสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ Kitty Live ยังใช้ทีมงานในพื้นที่เป็นผู้ดำเนินการธุรกิจ เพราะเชื่อว่าธุรกิจลักษณะนี้มีความจำเป็นที่เราต้องไว้วางใจและเชื่อมั่นให้ทีมงานคนพื้นที่ในการบริหารงาน ซึ่งต่างจากบริษัทอื่นที่จะส่งทีมงานชาวต่างชาติมาบริหาร แต่ Kitty Live คิดว่าจริงๆแล้วคนนอกพื้นที่เหล่านั้น ไม่ได้รู้จักการทำงานที่เหมาะสมเท่ากับทีมงานในพื้นที่ (local team)

Mr.Alloy yang กล่าวต่ออีกว่า แอปพลิเคชั่นของ Kitty Live ได้ทำการเปิดใช้มามาแล้ว 3 ปี ซึ่งในปี 2018 สามารถสร้างโอกาสทางอาชีพออนไลน์ให้กับวัยรุ่นที่ต้องการ part time job ได้ถึง 10000 ราย และในปีที่ผ่านมาก็ได้มีการลงทุนในส่วนของรายได้ของเหล่า VJ เป็นจำนวนเงิน 280 ล้านบาท เพราะ VJ เหล่านี้เป็นเหมือนผู้ที่ support ธุรกิจ live streaming แม้ว่าจะเป็นการทำงานแบบฟรีแลนซ์ แต่รายได้ที่ได้รับนั้นมากกว่างานทั่วไปเสียอีก

ต่อข้อถามเรื่องการวางแผนทางการตลาดในปี 2562 นี้ ทาง Kitty Live จะมีกลยุทธ์อย่างไรบ้าง Mr.Alloy yang เปิดเผยว่าปีนี้จะมีการเดินหน้าลงทุนในการพัฒนาคอนเท้นท์คุณภาพ และซัพพอร์ท VJ รวมถึงเพิ่มโอกาสทางการงานในประเทศไทย รวมถึงร่วมงานกับเหล่าดาราในการโปรโมทให้คนทั่วไปได้รู้จักและยอมรับธุรกิจนี้มากขึ้น และรู้ว่าธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ดี พร้อมทั้งจะรวมธุรกิจอื่นเข้ากับ live streaming เช่น e commerce หรือการมีคอนเท้นท์ใหม่ๆ อย่าง dancing content, หรือ talk show หรือการทำงานร่วมกับสื่อ traditional เช่น TV. หรือ Magazine

สุดท้าย Kitty Live จะสร้างให้เมืองไทยเป็นศูนย์กลางเพื่อขยายธุรกิจออกไปสู่ประเทศข้างเคียง เช่น ประเทศสปป.ลาว โดยให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการปฏิบัติการในพื้นที่ south east asia

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *