เจ้เล้ง Birthday Sale ช้อปร่างแหลก แจกอย่างมันส์ 31 ส.ค. ถึง 9 ก.ย. 62

น.ส.อารยา ลาภชีวะสิทธิฉัตร หรือ “เจ้เล้ง ดอนเมือง” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ แอนด์ เจ บิวตี้ โปรดักส์ จำกัด เปิดเผยว่าในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด ซึ่งตรงกับวันที่ 8 กันยายน ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “เจ้เล้ง Birthday Sale” เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า ซึ่งจัดปีละครั้ง ปีนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน 2562 รวม 10 วันเต็ม เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสซื้อสินค้าคุณภาพดี มีมาตรฐาน ในราคาถูกกว่าปกติ
“แทนที่จะเอาเงินไปจัดงานวันเกิด ก็เอาเงินเราเองมาลงตรงนี้ให้ลูกค้าแทน ทำเพื่อสนุกสนาน ปกติไม่ชอบไปอยู่กับคนเยอะ แต่ชอบให้มีคนมาซื้อของ คุยกันสนุกสนานเฮฮา ระหว่างงานเจ้เล้งจะทำอาหารเลี้ยงหรือสั่งอาหารมาเลี้ยง ปีก่อนๆ ก็มีข้าวเหนียวหมูทอด ส้มตำ ข้าวคลุกกะปิ ข้าวมันไก่ ส่วนปีนี้จะทำก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมู เพราะลูกค้าถามถึงกันมาก”

 

โปรโมชั่นปีนี้ยังคงจัดหนักตามสโลแกน “ช้อปร่างแหลก แจกอย่างมันส์” โปรโมชั่นสินค้ามีทั้ง ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1, ซื้อ 3 แถม 1 ช้อปสินค้าราคาถูกแล้ว ยังได้ลุ้นโชคอีก 3 ต่อ ต่อที่ 1 ลุ้นทัวร์ไปสวิตเซอร์แลนด์ 4 รางวัล Gift Vochure รางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล
เงื่อนไขไม่ยาก แค่กด Like หน้าเพจ www.facebook.com/ ranjaeleng/ ถ่ายรูปบรรยากาศในงานพร้อมเขียนคำอวยพรวันเกิดสั้นๆ ใส่ #ranjaeleng เช็คอิน แชร์ภาพ และตั้งค่าเป็นสาธารณะ (ประกาศผลวันที่ 16 กันยายน 2562) ต่อที่ 3 เพียงลูกค้านำใบเสร็จมูลค่า 500 บาทขึ้นไป 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน มาร่วมตักไข่ในบ่อเกมส์ตักไข่ได้โชค ลุ้นรับของรางวัล จำนวนกว่า 1,500 รางวัลอาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า น้ำหอมแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ลิปสติก NYLA x NONGCHAT และอื่นๆ อีกมากมาย

“เราทำโปรโมชั่นปีละครั้งเดียว ไม่ได้ทำบ่อย ก็เรียนเชิญทุกคนช่วยมาอุดหนุน สินค้ามีเยอะแยะ ปีนี้เจ้เล้งอายุ 73 ปี กิจกรรมเช่นนี้จะทำได้อีกกี่ปีก็ไม่รู้ ต่อไปลูกหลานจะทำได้หรือเปล่าเราก็ไม่รู้”

น.ส.อารยา กล่าวอีกว่า สำหรับตลาดออนไลน์ ทางร้านมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจะมียอดสั่งซื้อสูงทุกวันศุกร์และวันจันทร์ เนื่องจากหยุดเสาร์-อาทิตย์
ส่วนสินค้าออนไลน์ที่ขายดี ส่วนใหญ่เป็นของที่ทางร้านนำเข้าเอง ร้านอื่นไม่มี บวกกับเจ้เล้งเป็นบล็อกเกอร์ ทดลองใช้ด้วยตนเองก่อน เมื่อเห็นว่าดีจึงแนะต่อผ่านบล็อก บางวันก็สาธิตการทำอาหารโดยใช้สินค้าจากในร้าน พอลูกค้าทำตามก็บอกว่าอร่อย และกลับมาซื้ออีก ทำเอาสั่งของไม่ทันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงความคืบหน้าในการลงทุนสร้างคอนโดมิเนียม ซึ่งเจ้เล้งเรียกว่า “ธุรกิจคนแก่” ว่าได้วางแผนซื้อที่ดินแถบสุวรรณภูมิและค่อยๆ ทำไป
“การที่จะทำอาชีพนี้ต้องเลือกโลเคชั่น บังเอิญโลเคชั่นที่เลือกได้จังหวะ สร้างขึ้นมาเท่าไรก็เต็มๆ คนเต็มไม่เคยขาด ดิฉันลงทุนสร้างอพาร์ทเม้นท์เป็นเงินพันกว่าล้านบาท เอาเงินที่หาได้ใหม่มาสร้างทั้งหมด ตอนนี้มีเกือบ 30 แท่งแล้ว คาดว่าจะสร้างให้ได้ 50 แท่ง พอทำอพาร์ทเมนท์เสร็จตั้งใจว่าจะสร้างโรงแรมด้วย อยากทำ เพราะมีที่ดินอยู่แล้ว และรายได้จากอพาร์ทเมนท์สามารถไปสร้างโรงแรมได้” เจ้เล้งกล่าวในตอนท้าย
31 สิงหาคม -9 กันยายน 2562 อย่าลืมแวะมาช้อปและลุ้นโชคกับเจ้เล้งที่ “ร้านเจ้เล้ง ดอนเมือง”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *