6 จังหวัดภาคอีสานร่วมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า โร้ดโชว์ผลิตภัณฑ์จากผ้าครามและสีธรรมชาติ North I-SAN Kram & Nature Color Fashion Show 2019

6 จังหวัดภาคอีสานร่วมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า โร้ดโชว์ผลิตภัณฑ์จากผ้าครามและสีธรรมชาติ
North I-SAN Kram & Nature Color Fashion Show 2019

6 จังหวัดภาคอีสาน ร่วมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า โร้ดโชว์ผลิตภัณฑ์จากผ้าครามและสีธรรมชาติ “โรดโชว์ผลิตภัณฑ์จากผ้าย้อมครามและสีธรรมชาติ” โดยได้เชิญผู้ประกอบการจาก 6 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดสกลนคร กาฬสินธุ์ มหาสารคาม บึงกาฬ หนองบัวลำภู และเลย มาร่วมจำหน่ายภายในงาน จำนวน 60 ร้านค้า ซึ่งนอกจากจะเป็นการช่องทางการตลาดสินค้าด้านผลิตภัณฑ์ผ้าทอแล้ว ยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพเมืองคู่มิตร เกิดพันธมิตรทางการค้า การลงทุนกับประเทศความร่วมมือทางเศรษฐกิจ และในงานยังมีการเดินแฟชั่นโชว์จากผ้าย้อมครามและสีธรรมชาติ

ซึ่งได้นางแบบดีกรีนางงามระดับประเทศ มารีญา พูลเลิศลาภ มาใส่ชุด Finale ที่ดีไซน์โดยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง โจ้- อธิษฐ์ ฐีรกิตติวัฒน์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม โจ้ Surface ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ และยังมีนักร้องมากความสามารถ ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ มาแสดงมินิคอนเสิร์ตให้ได้ชมอีกด้วย ซึ่งนอกจากกิจกรรมในวันพิธีเปิดแล้ว ในแต่ละวันจะมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมและการแสดงมินิคอนเสิร์ต อาทิ ตรี ชัยณรงค์ และกิจกรรมส่งเสริมการขายนาทีทองในแต่ละวัน ตั้งแต่วันที่ 23 – 26 กันยายน 2562 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกส จังหวัดนนทบุรี

ครามและสีธรรมชาติ ที่มีการออกแบบลวดลายที่ตรงกับความต้องการในตลาดสากล ทั้งรูปแบบ ลวดลาย ชนิดของสินค้า ที่เน้นความทันสมัยและเทคนิคการแปรรูปผลิตภัณฑ์แบบใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นเพื่อที่จะสามารถขยายการตลาดสู่ทวีปต่าง ๆ ได้ ดังนั้น จึงจำเป็นต้องมีการพัฒนาช่องทางการตลาด การสร้างสัมพันธภาพเมืองคู่มิตร เกิดพันธมิตรทางการค้า การลงทุนในระหว่าง 6 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดสกลนคร กาฬสินธุ์ มหาสารคาม บึงกาฬ หนองบัวลำภู และเลย ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมพัฒนาผลิตสิ่งทอจาก สีครามและสีธรรมชาติ จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องเร่งดำเนินการ เพื่อให้เกิดการพัฒนาผู้ประกอบการและพัฒนาสินค้าให้มีศักยภาพ มีมาตรฐานการผลิต การตลาดสู่สากล ให้มีขีดความสามารถในการปรับตัวและแข่งขันได้ในทุกระดับ ทั้งในประเทศและกลุ่มอนุภาค รวมทั้งเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจของ 6 จังหวัด อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *