งานซิลโม่ แบ็งค็อก 2020 เตรียมดึงช่างแว่นระดับนานาชาติร่วมชมงานฯ ผ่านสุดยอดการประชุมช่างแว่นระดับนานาชาติ

สุดยอดการประชุมช่างแว่นระดับนานาชาติ หรือ The International Opticians Association Summit 2020 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 มิถุนายน 2563 ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยผู้เข้าร่วมการประชุมฯ จะไปร่วมชมงาน และประชุมภายในงาน ซิลโม่ แบ็งค็อก 2020 ในวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ณ อาคาร 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อเปิดโอกาสในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจระดับนานาชาติให้กับผู้ประกอบการไทยและภูมิภาคอาเซียน

การประชุม IOA Summit 2020 เป็นการประชุมที่จัดขึ้นทุกสองปี เพื่อศึกษาและอภิปรายข้อมูลเกี่ยวกับสายตา โดยการประชุมครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งทางสมาคม International Opticians Association ได้ร่วมกับผู้จัดงาน ซิลโม่ แบ็งค็อก 2020 จัดเวทีพิเศษให้ผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรมการประชุมได้เข้าชมงาน ซิลโม่ แบ็งค็อก 2020 ในวันเปิดงาน เพื่อเรียนรู้และแชร์ประสบการณ์จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก IOA รวมทั้งการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ที่มีประโยชน์ระหว่างผู้แทนจาก IOA และผู้เข้าร่วมงาน ซิลโม่ แบ็งค็อก 2020 ในหลากหลายหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับทางด้านสายตา มิสฟิโอน่า แอนเดอร์สัน ประธาน International Opticians Association กล่าวว่า “IOA summit 2020 นี้จะเต็มไปด้วยองค์ความรู้ การสร้างเครือข่าย การเรียนรู้ ความตื่นเต้นที่ได้ไปเยี่ยมเยียนสถานที่ใหม่ๆ เติมเต็มประสบการณ์ด้านสายตาที่มีคุณค่าจากทุกคน”

วันที่ 10 มิถุนายนนี้ ภายในงานซิลโม่ แบ็งค็อก 2020  ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิตอบรับคำเชิญมาร่วมงาน ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อมกับการประชุม “SILMO Academy By IOA” โดยมีมิสฟิโอน่า แอนเดอร์สัน ประธาน IOA มิสอลีเรซ่า พาราเดียน จาก Materialise มิสโอลก้า เปรนัท จาก เอสซิลอร์ กรุ๊ป  มิสเตอร์สตีเฟน คอนเทอร์ จาก Australia and NZ Banking Group และดร.ดนัย ตันเกิดมงคล จากสมาคมนักทัศนมาตรศาสตร์ไทย เป็นต้น พร้อมหัวข้อที่น่าสนใจอาทิ การส่งมอบการมองเห็นที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า, ตอบโจทย์ภาวะสายตายาวตามวัยในยุคดิจิทัล, โอกาสทองกับการทำตลาดแบบ personalization สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตา, และนวัตกรรมเลนส์ชั้นเดียว, ทำอย่างไรให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกในครั้งถัดไป เป็นต้น

การประชุมสุดยอด IOA ที่ ซิลโม่ แบ็งค็อก 2020 ในวันที่ 10 มิถุนายน 2563 จะเปิดให้ผู้เข้าร่วมชมงาน ผู้จัดแสดงสินค้าภายในงาน เข้าร่วมประชุมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกเหนือจากการขยายเครือข่ายทางธุรกิจระหว่างประเทศ และยังสามารถลงทะเบียนสมาชิก International Opticians Association โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับช่างแว่นตาของไทยและภูมิภาคอาเซียนที่จะสร้างเครือข่ายทางธุรกิจในระดับนานาชาติผ่านทางสมาคมฯ และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอุตสาหกรรมแว่นตาระดับโลก

สำหรับงาน ซิลโม่ แบ็งค็อก 2020 การจัดงานต่อเนื่องเป็นครั้ง 3 ภายใต้แนวคิด “Business Meets Fashion” ซิลโม่ แบ็งค็อก 2020 เป็นประตูสู่อุตสาหกรรมและตลาดแว่นตาของอาเซียน และยังเป็นแพลตฟอร์มอุตสาหกรรมแว่นตาที่สำคัญ เป็นอีกหนึ่งจุดนัดพบของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเพื่อเรียนรู้ สร้างเครือข่าย และจัดแสดงผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และโซลูชั่นล่าสุด โดยตลอดทั้ง 3วัน ได้รวบรวมสินค้าจากบริษัทและแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก รวมกว่า 250 รายร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงาน อาทิ แว่นตา เลนส์ เครื่องตรวจวัดสายตา อุปกรณ์ เครื่องจักร ตลอดจนเทคโนโลยีการค้าปลีก การตลาดดิจิทัล และการแก้ปัญหาด้านสายตา เป็นต้น

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการประชุม IOA สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.ioassn.org/ioa-summit/ และข้อมูลการจัดงาน ซิลโม่ แบ็งค็อก 2020  สามารถติดตามความคืบหน้าการจัดงานได้ที่เว็บไซต์ www.silmobangkok.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *